OberhausenThang máy hướng dẫnĐặc điểm công việc và các yếu tố rủi ro

  • thời gian phát hành:2024-04-18 15:35:51
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:479
  • Mô tả nhanh:

    Oberhausen,Bài viết này mô tả ngắn gọn về việc lựa chọn bể thủy lực cần chú ý đến một số điều, vai trò chính của bể thủy lực của th

Nội dung bài viết

Bài viết này mô tả ngắn gọn về việc lựa chọn bể thủy lực cần chú ý đến một số điều, vai trò chính của bể thủy lực của thang máy trong thang máy và thang máy thủy lực và một số hệ thống thủy lực của máy thủy lực khác là lưu trữ dầu, tản nhiệt tách dầu chứa không khí và loại bỏ bọt.

Sự tương phản giữa nền tảng nâng thủy lực và thang máy chở hàng Palăng điện. Thang máy nâng thủy lực hướng dẫn có thể ngừng hoạt động ngay lập tức khi có vấn đề, độ an toàn và ổn định cao, ổ đĩa của đơn vị điện thủy lực làm cho khả năng chịu tải của nó mạnh mẽ, có thể hoàn thành việc vận chuyển hàng hóa trọng tải lớn.

OberhausenPhòng máy có thể được đặt trong bán kính mét của đường giếng, chỉ - mét vuông.

Thường xuyên kiểm tra xem hoạt động của các cơ quan có bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện ra sự cố, thang máy chở hàng thủy lực bán buôn, hãy nhớ loại trừ kịp thời, dầu thủy lực phải được lọc và đổ đầy, các công cụ tiếp nhiên liệu phải được làm sạch đáng tin cậy, không thể để tăng tốc độ tiếp nhiên liệu và loại bỏ các bộ lọc ở cổng tiếp nhiên liệu của nhà sản xuất thang máy chở hàng thủy lực. Nhân viên tiếp nhiên liệu nên sử dụng găng tay sạch và quần áo bảo hộ lao động trong trường hợp tạp chất rắn và tạp chất sợi rơi vào dầu.

CommentDầu thủy lực Dầu thủy lực trong hệ thống thủy lực đóng vai trò truyền áp suất, làm mát, niêm phong, lựa chọn dầu thủy lực không phù hợp là nguyên nhân chính của sự thất bại sớm và độ bền giảm của hệ thống thủy lực. Dầu thủy lực nên được lựa chọn theo các lớp được quy định trong hướng dẫn sử dụng ngẫu nhiên, trong trường hợp đặc biệt cần sử dụng dầu thay thế, nên cố gắng để hiệu suất của nó giống như hiệu suất của lớp ban đầu. Các loại dầu thủy lực khác nhau không thể được trộn lẫn để ngăn chặn sản xuất dầu thủy lực

Thiết lập đèn cảnh báo xung quanh thiết bị thang máy thủy lực hướng dẫn, đèn cảnh báo thắp sáng nhân viên vận hành cảnh báo khi lên và xuống vật liệu, cấm nhân viên nhàn rỗi vào phạm vi hoạt động.

Người lắp đặt phải có trình độ lắp đặt thang máy chở hàng thủy lực, thực hiện nghiêm túc các chương trình xây dựng đặc biệt để lắp đặt và thiết kế kỹ thuật nên được giao cho người lắp đặt công nghệ an toàn.


OberhausenThang máy hướng dẫnĐặc điểm công việc và các yếu tố rủi ro



Đường may mm Chiều dài cạnh cắn không được vượt quá % đường may và độ sâu không được vượt quá ,OberhausenGiá xe nâng nền tảng thủy lực, bảo vệ an toàn quá tải để đảm bảo vận hành an toàn.

Sự ổn định tốt, phạm vi áp dụng rộng của thiết bị nâng hàng hóa chủ yếu được sử dụng để vận chuyển hàng hóa giữa sự khác biệt về chiều cao của dây chuyền lắp ráp sản xuất; Vật liệu login, logout; Điều chỉnh chiều cao phôi khi lắp ráp phôi; Máy cấp liệu cao; Nâng các thành phần khi lắp ráp thiết bị lớn; Vật liệu cơ bản, vật liệu hạ liệu; Nơi xếp dỡ kho bãi đồng bộ với xe nâng và các phương tiện vận chuyển khác để xếp dỡ hàng hóa nhanh chóng.

Bảo hiểm chất lượngKhông di chuyển máy khi nền tảng được nâng lên, nếu cần di chuyển, hãy ngưng tụ nền tảng trước và thả chân.

Loại tách: tải và dỡ hàng trên các nền tảng khác nhau.

Nguyên tắc làm việc của nền tảng nâng thủy lực: Thang máy vận chuyển hàng hóa được chia thành thang máy vận chuyển hàng hóa nền tảng nâng thủy lực và thang máy vận chuyển hàng hóa Palăng điện theo nguồn lái xe nâng của nó. Nền tảng nâng thủy lực Thang máy vận chuyển hàng hóa sử dụng đơn vị điện thủy lực, sử dụng xi lanh thủy lực làm nguồn điện chính để điều khiển việc nâng và hạ của thang máy vận chuyển hàng hóa.


OberhausenThang máy hướng dẫnĐặc điểm công việc và các yếu tố rủi ro



An toàn và ổn định lợi thế van tràn: nó có thể ngăn chặn áp suất hệ thống quá cao trong chuyển động đi lên van tay khẩn cấp: khi nguồn điện bị hỏng, nó có thể làm cho xe khẩn cấp rơi xuống vị trí tầng gần để mở cửa, bơm tay: khi hệ thống bị hỏng, nó có thể được điều khiển bơm tay để đẩy dầu áp suất cao để đưa xe lên vị trí tầng gần; Bảo vệ nhiệt độ dầu trong bể: Khi nhiệt độ dầu trong bể vượt quá giá trị đặt tiêu chuẩn, thiết bị bảo vệ nhiệt độ dầu xảy ra tín hiệu, tạm dừng sử dụng thang máy, khi nhiệt độ dầu giảm sau đó có thể khởi động thang máy.

MụcThang máy xi lanh dầu tiếng ồn mức dầu quá thấp, từ lưới lọc dầu hoặc kết nối khớp không khí đến kết nối bên trong chất lỏng dầu lỏng lỏng lỏng lẻo xi lanh dầu bị lỗi bên trong xi lanh dầu lắp đặt động cơ không đồng tâm từ động cơ điện làm tắc nghẽn chất thải dầu không khí tại trục động, lưới lọc trở lại đường ống lỏng lẻo không khí hoặc đường ống trên bề mặt dầu Trộn không khí vào chất lỏng dầu để loại trừ: độ đồng tâm nên được điều chỉnh trong vòng .MM để sửa chữa liên kết hoặc thay thế bơm dầu để tăng lượng dầu trong lớp dầu và vị trí khớp trên mm thay thế vòng đệm trục quay để làm sạch lưới lọc dầu, mở rộng đường ống trở lại để chất lỏng dầu dưới bề mặt dầu trộn với không khí hoặc xi lanh thủy lực trong không khí không hoàn toàn thoát ra, dưới tác động của áp suất cao để tạo ra hiện tượng túi khí và gây ra tiếng ồn lớn. Lúc này,OberhausenNền tảng nâng thủy lực, phải kịp thời bài tiết hết không khí.

Liên kết; Tương tự như trên điều chỉnh độ thẳng đứng để ép bu lông neo và nhả phanh của động cơ trên động cơ lồng; Lồng được đặt chính xác từ phía trên phần tiêu chuẩn bằng cần cẩu, hai lồng được đặt riêng trên khung hướng dẫn và bộ đệm được đặt chậm trên lò xo đệm. Chuẩn bị khung truyền động cho cả hai lồng, điều chỉnh vị trí của mỗi bánh sau và con lăn vào khe hở để khung truyền động có thể được lắp đặt. Sử dụng thiết bị nâng để gắn phần cơ sở của thang máy với phần tiêu chuẩn và siết chặt các bu lông kết nối. Lắp đặt hai bộ khung ổ đĩa riêng biệt trên lồng treo tương ứng và đặt trục pin kết nối để lắp đặt hàng rào trên cùng của lồng.

Bàn nâng được đặt trên bề mặt chịu lực ngang. Tải trọng tập trung của tải trọng MAX được đặt ở bất kỳ vị trí nào cách chu vi bàn làm việc mm. Không có biến dạng hoặc vết nứt nào trong mỗi thành viên chịu lực sau lần nâng.

OberhausenĐộng cơ không chạy: Kiểm tra xem các bộ phận của động cơ có bị hư hỏng hay không, xem có vấn đề gì với mạch, hệ thống dây điện không.

Thiết lập đèn cảnh báo xung quanh thiết bị thang máy thủy lực hướng dẫn, đèn cảnh báo thắp sáng nhân viên vận hành cảnh báo khi lên và xuống vật liệu, cấm nhân viên nhàn rỗi vào phạm vi hoạt động.

⒉ Bảo dưỡng cuối năm A. Kiểm tra các bộ phận kết nối thủy lực và đường ống. Đường ống bị hư hỏng phải được thay thế ngay lập tức; Thắt chặt khớp nối ống khi có sự lỏng lẻo ở phần kết nối.


OberhausenThông tin sản phẩm khác
  • BIA westockNền tảng nâng thủy lực JiyangCách duy trì các vấn đề về chất lượng

    BIA westockNền tảng nâng thủy lực JiyangCách duy trì các vấn đề về chất lượng

  • BIA westockBàn nâng thủy lực Scissor ForkBách khoa toàn thư về các phương pháp đo độ dài

    BIA westockBàn nâng thủy lực Scissor ForkBách khoa toàn thư về các phương pháp đo độ dài

  • BIA westockLoại thủy lực di chuyển cầuPhương pháp phát hiện và phương pháp kiểm soát

    BIA westockLoại thủy lực di chuyển cầuPhương pháp phát hiện và phương pháp kiểm soát

  • Piekary SlaskieThủy lực nâng di động Mounted BridgeLàm thế nào để chọn sản xuất

    Piekary SlaskieThủy lực nâng di động Mounted BridgeLàm thế nào để chọn sản xuất

  • Cao BìnhNền tảng nâng cánh tay cong Nền tảng nâng cánh tay cong tự hànhNó để làm gì

    Cao BìnhNền tảng nâng cánh tay cong Nền tảng nâng cánh tay cong tự hànhNó để làm gì

  • TulsipurGiá trị bộ máy biến dạng khô 100.Lợi ích và tác động tích cực của chiến lược

    TulsipurGiá trị bộ máy biến dạng khô 100.Lợi ích và tác động tích cực của chiến lược

  • TullamoreBảng nâng điện gia đình nhỏNgành đang đứng trước cơ hội phát triển

    TullamoreBảng nâng điện gia đình nhỏNgành đang đứng trước cơ hội phát triển

  • TullamoreNhà sản xuất xe nâng nền tảng trên khôngPhát hành tín hiệu

    TullamoreNhà sản xuất xe nâng nền tảng trên khôngPhát hành tín hiệu

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin OberhausenThang máy hướng dẫnĐặc điểm công việc và các yếu tố rủi ro cung cấp cho bạn OberhausenThang máy hướng dẫnĐặc điểm công việc và các yếu tố rủi ro do công ty của chúng tôi, dịch vụ OberhausenThang máy hướng dẫnĐặc điểm công việc và các yếu tố rủi ro và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của OberhausenThang máy hướng dẫnĐặc điểm công việc và các yếu tố rủi ro, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận OberhausenThang máy hướng dẫnĐặc điểm công việc và các yếu tố rủi ro. OberhausenThang máy hướng dẫnĐặc điểm công việc và các yếu tố rủi ro trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!